Vì sao mua xe Ford ? Xe Ford có những gì ? Ưu điểm xe Ford ?
Gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ford đã đạt được những thành công và ngày càng chiếm được long tin tưởng, yêu mến của khách hàng với các sản phẩm và được công nhận về chất lượng cao, độ an toàn, luôn luôn đổi mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Nhắc đến xe Ford người ta đều nhớ đến một dòng xe mang thương hiệu Mỹ có khung vỏ rất dầy và chắc chắn, tính năng hỗ trợ người lái tối ưu và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng xe Ford, cho đến nay Xe Ford liên tục cải tiến sản phẩm theo công nghệ mới giúp mạnh hơn, tiết kiệm hơn, được thiết kế đậm chất Mỹ vẫn giữ được những ưu điểm vốn có.
Với 4 chiến lược sản phẩm cốt lõi của Ford thể hiện rõ nhất những giá trị khách hàng mong đợi và chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị này trong mọi hoạt đông và sản phẩm đưa ra thị trường.
– Chất lượng (Quality): Từ những thiết kế hình ảnh và kiểm chứng tới các quy trình sản xuất và lắp ráp, các phương tiện của Ford được thiết kế và xây dựng với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
–Thân thiện với môi trường (Green): Ford chú trọng sản xuất các phương tiện vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho khách hàng.
– An toàn (Safe): Các công nghệ tiên tiến nhất của chúng tôi giúp lái xe tránh được tai nạn hoặc được bảo vệ tốt nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
– Thông minh (Smart): Chúng tôi chú trọng vào những thiết kế được nghiên cứu kỹ càng và những công nghệ tiên tiến phục vụ giải trí thuận tiện trên xe và gia tăng trải nghiệm của khách hàng nói chung.
Tầm nhìn Một Ford
Chiến lược kinh doanh của Ford được thể hiện tiêu biểu nhất trong kế hoạch Một Ford (One Ford). Một Ford trải rộng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm Một Đội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu, nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên toàn cầu chất lượng cao, cộng tác hiệu quả, và mang lại những sản phẩm toàn cầu chất lượng đồng đều và ổn định tại các thị trường của Ford trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và sự thành công của các dòng xe trong chiến lược Một Ford như Fiesta , Ranger, Focus, EcoSport và Everest đã cho thấy nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt trên cả mong đợi của khách hàng bởi các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Ford hiện có mặt tại Việt Nam