Đánh giá xe Ford Fiesta 1.0L Ecoboost
Bạn là người nam độc thân hoặc có gia đình, sống độc lập hoặc sống với gia đình tại thành phố, là nhân viên văn phòng, mở công ty riêng hoặc quản lý cấp trung, bạn có sở thích mua sắm, nghe nhạc, du lịch, chít chát, café, sự kiện, thể dục thẩm mỹ, quan tâm đến công nghệ và các mạng xã hội.
Bạn là nữ độc thân hoặc có gia đình, sống đôc thân hoặc mới lập gia đình tại thành phố, là nhân viên văn phòng, có nhu cầu mua 1 chiếc xe để đi lại và tự lái hàng ngày, cuối tuần tụ tập đi chơi quãng đường ngắn và thể hiện phong cách riêng của mình.
Sau đây Ford Bình Định xin giới thiệu dòng xe mang lại cho bạn những ưu điểm đó :
Ford Fiesta mới – sản phẩm toàn cầu trong chiến lược ONE Ford: Nổi bật với ngoại hình hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện phong cách sang trọng và lịch lãm của triết lý thiết kế động lực học “Kinetic Design”.
Với 4 chiến lược sản phẩm cốt lõi của Ford thể hiện rõ nhất những giá trị khách hàng mong đợi và chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị này trong mọi hoạt đông và sản phẩm đưa ra thị trường.
Chất lượng (Quality) : Kiểu dáng thiết kế động lực học, hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ, đường nét mượt mà và tinh tế. Nội thất thiết kế tinh xảo và phong cách. Tính năng lái và độ yên tĩnh trong xe.
Thân thiện với môi trường (Green): Sử dụng các công nghệ mới hiện đại, tạo công suất lớn, vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời giảm thiểu khí thải ra môi trường.
An toàn (Safe): An toàn tối ưu với cấu trúc thân xe cứng chắc kết hợp với các thiêt bị và giải pháp an toàn thông minh giúp người lái và những người trên xe an toàn, thoải mái và tự tin hơn.
Thông minh (Smart): Trang thiết bị, tiện nghi được thiết kế và bố trí hợp lý, ứng dụng công nghệ thông minh mang lại nhiều tiện ích và thú vị hơn cho người sử dụng.
** Đánh giá xe Ford Fiesta 1.0L Ecoboost : xem video >>
Vị trí 1- Phía đầu xe
- Ford Fiesta hoàn toàn mới – Ấn tượng và nổi bật với kiểu dáng thiết kế mới
- Ford Fiesta hoàn toàn mới – Triết lý thiết kế động lực học “Kinetic Design”
- Hốc hút gió phía trước thiết kế lớn kết hợp với đường viền và các thanh ngang mạ Crôm- sang trọng và phong cách
- Các đường dập nổi rõ nét trên mui xe tăng sự mạnh mẽ, chắc chắn và thể thao.
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước thiết kế kiểu dáng mới, mềm mại và sắc nét, pha đèn được mạ crôm toàn phần – sang trọng, thời trang và phong cách hơn.
Hệ thống đèn sương mù có cường độ ánh sáng mạnh với ốp đèn thiết kế mới giúp cung cấp ánh sáng cần thiết khi thời tiết xấu có tầm nhìn kém (trang bị trên xe Titanium & Sport) .
Hệ thống đèn pha tích hợp các tính năng an toàn:
- Chức năng tự động bật đèn – An toàn hơn khi lái xe vào các vị trí có ánh sáng yếu
- Chức năng “Follow me home“- Đèn pha sẽ vẫn sáng trong một thời gian định trước sau khi động cơ đã tắt.Giúp cho người chủ xe nhìn thấy được đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối. (Trang bị trên Titanium & Sport)
Vị trí 2- Khoang động cơ
Động cơ 1.0L EcoBoost (GTDi)
- Sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp:
- Nhiên liệu được nén với áp suất cao và phun trực tiếp vào trong buồng đốt của mỗi xi lanh với áp suất cao
Ưu điểm:
- Phản ứng cháy nổ xảy ra nhanh đốt cháy nhiên liệu hiệu quả.
- Tăng công suất và mô men xoắn của động cơ.
- Giảm khí thải động hại ( 114g CO2/Km – Euro 4)
Sử dụng công nghệ Turbo tăng áp siêu tốc:
- Một trong bí quyết của EcoBoost sử dụng Turbo tăng áp tốc độ cao có thể đạt tới tốc độ 250.000 vòng/phút
- Turbo siêu nhỏ với vật liệu siêu bền ( sử dụng trên tàu con thoi)
- Turbo tăng áp tốc độ cao, để nhanh chóng tạo ra công suất lớn mà không hề có độ trễ turbo, giúp xe Fiesta mới tăng tốc nhanh và tạo cảm giác thú vị hơn khi lái xe.
- Tự động điều chỉnh góc trục CAM nạp và trục CAM xả biến thiên theo tốc độ của động cơ.
- Giúp tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện công suất và mômen xoắn của động cơ
- Công suất cực đại: 125 PS @ 6000 vp
- Mô men xoắn cực đại: 170 Nm @ 4000 vp
- Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4
-Hộp số
Sử dụng bộ bánh răng số như hộp số sàn – độ bền cao
Sử dụng bộ ly hợp kép điều khiển điện tử – chuyển số nhanh
Chất lượng chuyển số chính xác và êm ái
Gia tốc tốt hơn (10 -12%) so với hộp số tự động thông thường
Hộp số Powershift giúp tiết kiệm nhiên liệu (8 – 10%) so với hộp số tự động 4 cấp.
-Chức năng EcoMode
Ford Fiesta hoàn toàn mới với chức năng EcoMode – Phần mềm, phân tích, đánh giá đưa ra kết quả về kỹ năng lái xe của người lái nhằm giúp người lái xe có thể tự nhận biết “kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu” của chính mình qua đó điều chỉnh chân ga, tốc độ xe, chuyển số một cách phù hợp nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu nhất.Kết quả – Áp dụng kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu “eco-driving” có thể giúp tiết kiệm nhiên liệu 24%.
Vị trí 3 – Phía hành khách
- Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn – Trụ A và trụ B sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực rất cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
- Hệ thống phanh/Thắng (ABS); (EBD); (EBA)
- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) Là thiết bị tiêu chuẩn cho xe số tự động 6 cấp Powershift)
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)
Ford Fiesta hoàn toàn mới (Titanium & Sport) được trang bị hệ thống túi khí giúp bảo vệ tốt nhất cho những người ngồi trên xe từ mọi phía.
- 2 túi khí phía trước
- 2 túi khí bên
- 2 túi khí rèm
- 1 túi khí bảo vệ đầu gối
Vị trí 4 – Phía sau xe
Ford Fiesta mới với triết lý thiết kế động lực học “Kinetic design” được thể hiện từ phía đầu xe đến phía sau của xe.
Cụm đèn hậu phía sau thiết kế mới phong cách, sang trọng và bắt mắt.
Phía sau phiên bản Sedan 4 cửa thiết kế mới như cụm đèn hậu, cản chắn sau, nắp cốp sau tạo độ rộng – sang trọng và lịch lãm hơn
Hệ thống cảm biến lùi 4 điểm là thiết bị tiêu chuẩn cho phiên bản Titanium & Sport giúp cho người lái phán đoán và nhận biết khoảng cách giữa 2 xe hay với bất kỳ vật cản nào khác phía sau giúp đỗ xe thuận tiện, đơn giản và an toàn.
Hatchback (5 Cửa)
Khoang hành lý dung tích 281 lít, và lên tới 965 lít nếu gập hàng ghế sau lại
Sedan (4cửa)
Dung tích khoang hành lý: 455 lít
Vị trí 5 – Phía người lái
Fiesta mới trải qua hơn 150 giờ kiểm tra trong hầm gió để cải thiện thiết kế khí động học cho xe – kết quả giảm được 3% lực cản gió, góp phần đáng kể trong việc giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 đồng thời tăng khả năng vận hành cho xe.Trụ A được thiết kế thanh mảnh được sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao.
- Điểm mù ở mức tối thiểu
- Gương chiếu hậu thiết kế khí động học giảm lực cản và tiếng ồn gió tích hợp đèn báo rẽ và gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.
- Hệ thống trợ lực điện, điều khiển điện tử
- Bộ trợ lực điện điều khiển điện tử chỉ hoạt động khi quay vô lăng, giúp giảm tải cho động cơ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn
Vị trí 6 – Nội thất xe
Nội thất thiết kế tinh tế và tiện nghi
Vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh và kích hoạt điều kiển bằng giọng nói – rất thuận tiện và dễ sử dụng.
Được trang bị trên phiên bản ( Titanium và Sport)
Bảng điều khiển trung tâm thiết kế phong cách, hiện đại với ánh sáng màu xanh dương dịu mắt.Ford Fiesta Titanium và Sport sử dụng công nghệ “khởi động bằng nút bấm” rất thuận tiện và dễ sử dụng
Khi khóa điều kiển đã ở bên trong khoang xe. Người lái chỉ cần đạp nhẹ chân phanh và nhấn nút khởi động “Ford Power” để khởi động xe.
Hệ thống SYNC là phần mềm thông minh kết nối hệ thống giải trí trên xe với các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại, máy nghe nhạc kỹ thuật số, USB bằng công nghệ Bluetooth kết nối không dây, cho phép người dùng gọi và nhận các cuộc gọi điện thoại, hoặc bật các bản nhạc mình yêu thích bằng khẩu lệnh trong khi mắt vẫn quan sát đường đi và giữ tay trên vô lăng.
Đánh giá xe Ford Fiesta 1.0L Ecoboost
Thông số kỹ thuật Ford Fiesta 1.0L Ecoboost